Sản Xuất Bao Bì Nông Sản Việt Nam Có Nhiều Khởi Sắc

Công Ty TNHH  Bao Bì Long Vũ chuyên cung cấp các loại bao bì nông sản, bao bì thủy sản, bao bì may mặc, bao bì thực phẩm…đồng thời cung cấp bao rác các loại phục vụ cho ngành nông nghiệp.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, công ty ngày càng khẳng định uy tín, thương hiệu của mình và làm hài lòng tất cả khách hàng trong nước và quốc tế. Sản phẩm của chúng tôi đạt Chứng nhận sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn/quy chuẩn kỹ thuật của Quatest 3.

 

nylon đựng café

Ngày nay, ngành công nghiệp sản xuất bao bì vẫn phát triển không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của con người. Với hơn 11 năm xây dựng và phát triển, Công Ty TNHH Bao Bì Long Vũ đã và đang nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường cũng như thị hiếu người dùng về các dòng bao bì nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng, hợp xu thế.

Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các chi tiết đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh xảo,… khiến chúng trở nên nổi bật so với các sản phẩm khác. Sản phẩm rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, khối lượng… phù hợp với rất nhiều sản phẩm từ bình dân cho tới cao cấp. Khách hàng sẽ được tìm hiểu kỹ về thông tin của sản phẩm cũng như xem xét mẫu mã trước khi đặt hàng. Công ty cam kết mang tới các dòng sản phẩm bao bì chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Với những nỗ lực không ngừng, cố gắng xây dựng, triển khai, áp dụng và tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về hệ thống thống quản lý chất lượng và ISO 14001:2015. Công ty TNHH In ấn Và Bao Bì Long Vũ rất tự hào khi đạt chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015. Ban lãnh đạo của công ty Bao Bì Long Vũ quyết tâm áp dụng các tiêu chuẩn của ISO vào bộ máy hoạt động của công ty, vận hành và quản lý mỗi ngày để nâng cao chất lượng sản xuất, dịch vụ, mở rộng thị trường, tăng khả năng cạnh tranh, ổn định lâu dài.

Công ty chúng tôi  cam kết:

1. Luôn đổi mới công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý nâng cao uy tín của công ty.

2. Thu hút nhân tài, thực hiện tốt công tác đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực nhằm nâng cao tay nghề cho cán bộ công nhân viên trong công ty.

3. Thực hiện đúng các hợp đồng và đơn hàng của khách hàng, luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, có biện pháp khắc phục kịp thời đề ra những giải pháp tối ưu nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất.

4. Đảm bảo thực hiện đúng cam kết về chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng, cung cách phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

5. Bảo đảm cung cấp đầy đủ các nguồn lực để hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, ISO 14001:2015 được duy trì và không ngừng cải tiến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi